Monday, September 10, 2007

The plot thickens

Akala ko game over na. Yung pala nagsisimula pa lang ang boksing.

The Malu Fernandez controversy just won't fade away. Now there is a full blast internet campaign to bring Manila Standard Today down on its knees. Apparently, people are not happy at how the newspaper handled the issue so now there is a call to boycott the newspaper. Again, just like what I stated in my previous post, I cannot relate. I don't read this newspaper. Never got hold of a hard copy and hardly read them online. I read Bong Austero, the blogger, not the columnist. I am not an OFW. I am not a Manila Standard reader. So how can I be part of this boycott campaign? Or should I be?

Do I have to put that button on this blog to be kasali? Nah. Hindi ko na isasawsaw ang blog na ito.

Nakalkal pati ang column ni De Quiros na hindi naman gumawa ng ganun kalaking controversy noon. Bakit kaya hindi pinagtulung tulungan noon si De Quiros?

Ayon kay celdran, si Malu Fernandez ay isang matapobre. Yun na yun.

Ewan ko kung ano ang kahihinatnan ng boycott campaign na ito. Feeling ko lang, may mas mga importante at mahalagang isyu na dapat nating pagkaisahan at pagtulungtulungan kesa sa isyung ito. Syempre, wala din akong karapatan para sabihing hwag nang ituloy ang kampanyang ito. So, sundan na lang ang susunod na kabanata.

No comments: